เรื่องหมา ๆ Why me?

อาหารหมาหมด เลยต้องไปซื้อ ไม่นั้น พวกมันต้องรวมพลังกันถล่มประตู
เข้ามาแน่นอน
 
ขับไปโลตัส ต้องซื้อถุงใหญ่เลย เพราะนอกจากเจ้าหมาสี่ตัว
หมาผมมันยังเอาไว้เลี้ยง บรรดานกเอี้ยง ที่หมาผมคงคิดว่าเป็นเพื่อนมัน
(เอ หรือว่าผมคิดแทนมัน)
 
ไปถึงรับบัตรจอดรถ แล้วก็หาที่จอด ระหว่างที่ขับอยู่ ก็เหมือนมี
อะไรมาชน และตะกุยรถ และสิ่งนั้นคือ เจ้านี่
 
 
มันพยายามตะกุย รถผมในขณะที่ผมกำลังขับรถผ่านด้านหน้าทางเข้าโลตัส
ทุกคนมองแล้วชี้กันมาที่รถผมใหญ่ ประหนึ่งผมเป็นคนเอามันมาทิ้ง
(คิดเองอีกแล้ว) หมาตัวนี้มีปลอกคอทั้งวิ่ง เดิน และตะกุย รถผมไปเรื่อย
จนผมได้ที่จอด รถผมเป็นรอยหมดเลย
 
ผมมีหมา 5 ตัว วิ่งหนีจากผมไปตัวนึง ถึงแม้ว่าอาจจะไม่มีที่กว้างขวาง
แต่ผมยังไม่เคยคิดจะเอามันไปปล่อย รักอะไร ชอบอะไร ก็ต้องดูแลกัน
 
แล้วนี่เพิ่งทะเลาะกับโบรคเกอร์ประกันรถมา
จะไปเคลมกับใครเนี่ย ต้องเอารูปนี้ไปยืนยัน (แล้วทำไมต้องเป็นรถกูด้วยวะ) 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Live Well คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น