ต้องเป็นที่หนึ่งให้ได้

พูดถึงหนังสือดี ๆ ที่น่าอ่านมีเยอะ

หนังสือที่พิมพ์ออกไร้สาระก็มาก

หนังสือที่ผมชอบมากเล่มนึงที่ได้พูดถึงการจัดการการเงิน

ของเราเองได้อย่างดี เขียนโดยบุคคลที่ได้ลองปฎิบัติจริง

ซึ่งทำตามแล้วก็เห็นผลมีประโยชน์

ราคาหนังสือที่พิมพ์ออกมาก็ไม่ได้แพงจนหามาจับต้องไม่ได้

 

(แต่ผมจำชื่อหนังสือไม่ได้ และหาภาพมาลงไม่ได้) 

 

ส่วนหนังสือเล่มที่ผมเอาเป็นชื่อเรื่องของผมนั้น แรก ๆ คือคิดว่า

มันต้องเป็นหนังสือจิตวิทยา เหมือนเล่มอื่น ๆ เปิดอ่านผ่านๆ

แต่คราวนี้อย่างที่บอกไว้ตอนต้นว่าได้มาเป็นของขวัญวันเกิดครับ

จากพี่แป๋ว พี่ ผู้ใหญ่ใจดี

เลยหยิบมันมาอ่าน พอเริ่มอ่านก็วางไม่ลง

ไม่ใช่เขียนโดยนักวิชาการที่เอาหนังสือมาอ้างอิงเป็นผลงานของตัวเอง

แต่เขียนจากประสบการณ์จริง

ไฟในใจที่มีอยู่ยิ่งคุกรุ่น

ชอบคำที่เขียนไว้ว่า อาณานิคมทางจิตใจ หนังสือดี ที่น่าอ่านอีกเล่มนึง

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Books คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ต้องเป็นที่หนึ่งให้ได้

  1. sakana พูดว่า:

    หนูก็อ่านแล้วค่ะ (ฟรีที่ B2S) สนุกดีค่ะ ช๊อบ ชอบ

ใส่ความเห็น