เพลง..เพื่อ..ชีวิต

ผมเติบโตมาจากชนบท หลงรักธรรมชาติ (และเหล้าที่) ภูเก็ต
แต่วันนี้ ธรรมชาติมันโดนทำลายทุกวัน อย่าโทษฝรั่ง
ที่มันลบลี้ บ้านเขามาอยู่ที่เราเลย เรานั่นเองที่เป็นตัวทำลาย 
แหลงเรื่องนี้แล้วน้ำตาจะไหล เลยเอาเพลงมาฝาก
คนฉลาดไม่จำเป็นต้องพูดว่าทำอะไร แต่เรื่องสิ่งแวดล้อม
ไม่พูด ไม่ช่วยกัน เราจะไม่มีที่จะให้มาอวดฉลาด
อวดรู้ อวดรวยกัน
 

 
 
ส่วนใครคิดจะหลอกผม ขอมอบเพลงนี้ให้ครับ (เปิดลำโพงดัง ๆ เลย)
หมายเหตุ ฟังไม่ได้ล่ะสิ ลูกทุ่งน่ะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Music คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น