มุมที่มอง

โปรดใช้วิจารณญาณในการชมภาพ และโปรดดูภาพประกอบ
 
 
 
ตึกข้างบนมันผิดกฎหมายครับ แต่ที่กำลังก่อสร้างถัดลงมาอยู่ห่างกันไม่มาก
ทำไมสร้างได้น่ะ แปลกจัง อันนี้ผมไม่เกี่ยวอะไรกับผลประโยชน์
อะไรทั้งสิ้น เพียงแต่งง ๆ และก็งง
 
—————————–
 
คุณว่าเจ้าเหตุการณ์อย่างที่เกิดขึ้นที่อังกฤษ ที่ผู้คนแห่ไปถอนเงินกัน
จนแบงค์เกือบล้ม จะย่างกรายมาถึงบ้านเราเปล่า
 
เหตุกาณ์ Supply Mortgage เป็นเหมือนระเบิดเวลาที่รัฐบาล หน้าเหลี่ยม
ตั้งเอาไว้ เหลือแต่เวลาที่คอยระเบิดอย่างเดียว หลายคนย้ำมันไม่เกิด
กับบ้านเรา แต่อย่าลืม เดี่ยวนี้ระบบรากหญ้า มีบัตรเครดิต
ใช้เงินอนาคตกันหมด อาจจะไม่เกิดวันนี้ แต่พรุ่งนี้ไม่แน่
คุณพร้อมหรือยัง เดือนที่แล้วยกเลิกไปสองบัตร ยังเหลืออีกตรึม
โอย รากไหนนี่เรา 
 
——————————-
 
 
 
ภาพนี้ถ่ายเมื่อวันก่อนได้เป็นไกด์ (ประจำ) นำเพื่อนคณะทีมงานมีสทีน
ไปท่องราตรีในผับแห่งหนึ่ง ไม่เข้าใจ ทำไมต้องแต่งตัวเหมือนกันขนาดนั้น
เข้าใจนะ ว่าพักผ่อน แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนไปโรงเรียนอ่ะ
แล้วผมก็กังวล จะเต้น ได้ไหมนี่ กังวลกลัวโดนหักคะแนนจิดพิสัย
เพราะไม่ได้ใส่ยูนิฟอร์มมา…………ไม่เป็นไรเดียวผมจดชื่อพวกนี้ไว้ก่อน
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารและการเมือง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น