ผมรักคุณคนเดียว

ผมรักคุณ รักคุณคนเดียว ช่วยเหลียวแลผมหน่อยได้มั้ย
รักแค่นี้แค่นี่แค่นี้!?%& ร้องต่อไม่เป็น รู้สึกจะเป็นเพลง ที่ได้ยินมาจากทีวี
 
ด้วยเพราะห่วงใย วันนี้เลยอยากให้มิตรรักแฟนเพลง
ฝึกสังเกตฉลากผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันอยุ่ที่บ้าน เดี่ยวก็จะตะลึง
ตะลึง ดึงดึ่งดึ่งดึงดึง (เหอ ๆ บ้าไปแล้วผม…)
 
เอาเจ้าพระเอกตัวแรกก่อนเลย แอ่นแอ้นแอ้น(เฮ้ย น่าจะเป็นผู้ร้ายมากกว่า)
Sodium Lauryl Sulfate(SLS) / Sodium Lauryl Ether Sulfate(SLES)
เป็นสารชำระล้างราคาถูก โลไม่เกิน 100 บาท ใช้เพื่อให้เกิดฟอง
ซึ่งไม่ได้ใช้ใน แชมพู คอนดิชั่นเนอร์
และผลิตภัณฑ์ที่ให้ฟองในการอาบน้ำเท่านั้น (กรุณาดูฉลากของท่าน ตอนนี้ !)
วิ่ง 100 เมตรไปเลย แนะให้ไปในครัวก่อน แล้วดูฉลากน้ำยาล้างจาน
 
 
 
หลังจากนั้นกลับมาที่ห้องน้ำ แล้วดูฉลากสบู่เหลว แชมพูซะดี ๆ
Sodium Lauryl Sulfate ยังใช้เป็นส่วนผสมหลักกับผลิตภัณฑ์ อีกหลายประเภท
ขี้เกียจจะเอ่ยเพราะเยอะ แต่ทว่ามันสามารถสะสมอยู่ในเนื้อเยื่อ
ได้เป็นเวลานานและดูดซึมผ่านผิวหนังได้ง่าย และเข้าสู่สมองและอวัยวะภายใน
Sodium Lauryl Sulfate สามารถรวมตัวกับ สารไนเตรต
ทำให้เกิดเป็นไนโตรซามีน(nitrosamine) ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง
 
 
ผมรักคุณรักคุณคนเดียว ช่วยเหลียวแล ตัวเองหน่อยได้มั้ย มีอีกหลายตัว
วันนี้แค่นี้ก่อน แต่ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีก็มี ถ้าสนใจติดต่อได้คร้าบบบ
 
 
เชื่อผมอย่าหลงไปเชื่อใคร ฉันนี้และห่วงใย รักแท้และแน่จริง
ไม่เชื่อผม หาในกูเก้ลเลย แค่พิมพ์คำว่า SLS พอ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Health and wellness คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น