เหตุเกิดจากความเหงา

เหตุเกิดจากความเหงา

ศิลปิน : อีโมชั่น ทาวน์(Emot
      ขอบคุณระยะทาง        ที่ทำให้เราต้องห่างไกล       ขอบใจเธอเหมือนกัน  (ข้อความส่วนนี้ลบ เพราะมิวสิควิดิโอเศร้าเกิน)
     ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร       ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหว  ที่มาทักทายใจ

           ทำให้ฉันได้รู้  หากขาดเธอไป   คงอยู่ไม่ไหว

       **  เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่า  รักเธอ    เท่าไร     ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ  

                   ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำ.....อยู่เสมอ

  เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด     ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ  

             ยิ่งห่างเหินเท่าไรก็ยิ่งรู้    ว่าเป็นเธอ      ที่ฉันรักหมดหัวใจ

    
วันนี้มาพบเธอ     ด้วยใจที่เดินอย่างอ่อนล้า      ต้องการมาพบหน้า    ต้องการจะบอกว่าพึ่งเข้าใจ  

      มีคนเคยบอก   ถ้าไม่สูญเสียบางอย่าง          ก็ยังไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้น    
   
      เหมือนยังตัวฉัน    ที่พึ่งรู้ว่าคืนวัน   ที่ผ่านมาว่าใครคือคนสำคัญ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Music คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น