ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก กับคำตอบเรื่องราวความรักผม

 

เจอคำถามบ่อย วันนี้ผมเลยเอาคำตอบมาใส่ไว้ในสเปช

คำตอบ

 

 

เพราะผมเหนื่อยแล้วครับ !!

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก กับคำตอบเรื่องราวความรักผม

  1. Hamm พูดว่า:

     เหนื่อยได้ แต่อย่าหน่ายนะคุณ
    อย่าคิดว่า อยู่คนเดียวก็ได้วะ
    อย่าเชียว
    ไม่รู้ดิ
    ผมว่า ผมอยู่คนเดียวไม่ได้หรอก
    จริงที่ว่าเรายังมีเพื่อน
    เรายังมีคนอื่นๆที่เราสามารถเจอหน้าพูดคุยได้
     
    แต่หากมีใครซักคน
    ที่เวลาคุณล้มตัวลงนอน
     
    แล้วเค้าถามคุณว่า
    "วันเหนื่อยมากมั้ย
     
    ใจเย็นๆนะ ค่อยๆคิด  มันต้องมีทางออกสิ
     
    มีอะไรให้ช่วยมั้ย
     
    ถึงจะยังไง ฉันก็อยู่ข้างคุณเสมอนะ ไม่ว่าในเรื่องนั้น คุณจะผิดมาก ผิดน้อย ถูกมาก ถูกน้อย
    ฉันจะอยู่ข้างคุณตลอดไป" 

ใส่ความเห็น