ว่ายน้ำ

หลัง ๆ โดนถี่ครับ ตอกย้ำ เรื่อง ง่าย ๆ ที่ทำไม่ได้

ว่ายน้ำ เคยเรียนสมัยเด็ก แต่ว่าผมก็ยังว่ายไม่ได้

เพราะครูเขาพยายามที่จะให้เราว่ายไม่เป็น แล้วเราจะได้

เรียนไปเรื่อย ๆ ระยะเวลาหนึ่ง ถึงจะทำให้เราว่ายได้

ปัจจุบัน ผมเอาหัวโผล่พ้นน้ำเมื่อไหร่จมทันที

เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาสักที ที่น่าจะลองทำในสิ่งที่เราทำไม่ได้

ก็เลยไปใช้บริการของสระว่ายน้ำในหมู่บ้าน

อยู่มาเกือบสิบปี ไม่เคยมา…เดินไม่ถึงห้านาที

หวังว่าสิ้นปีนี้คงจะว่ายน้ำท่าที่หัวโผล่พ้นน้ำได้สักที

แม้จะไม่มีใครสอน

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ ว่ายน้ำ

  1. Fun Diary พูดว่า:

    เดี๊ยนก็เป็นคนหนึ่งที่ว่ายไม่ได้ฮ่ะ
    แม้นจะเรียนหลายครั้งก็ตามที
    จมทุกที เค้าว่าเป็นเพราะหนึ่งกลัวน้ำ(ตอนเด็กๆเคยตกน้ำเกือบจมน้ำตาย)
    สองเพราะบริหารการหายใจไม่ดี
    สามเพราะหนักเกินไปเลยจม(อิๆๆๆ อันนี้ล้อเล่นน่ะ)
     
     

  2. sakana พูดว่า:

    วี๊ด ว้าย เจ้านายโป๊ เหอๆ โพสต์ท่าเหมือนแชมป์ อิอิ

ใส่ความเห็น