ผมทรงใหม่ ใบหน้าเดิม เบื่อยังครับ

 วันหยุด สุดสัปดาห์ ไปตัดผม

เพราะผมมีอยู่น้อยนิด เลยได้ทรงไหม่

พี่ที่ร้านเขาบอกมันอินเทรนด์ แต่พออยู่ ๆ ไป มันเหมือน

โดนไฟดูดยังไงชอบกล

แต่ก็เอา ทำมาแล้ว เลยได้อย่างที่เห็นด้านล่าง

(ไม่ให้เห็นใกล้ ๆ เดี่ยวขำครับ)

 

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Life Style คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ผมทรงใหม่ ใบหน้าเดิม เบื่อยังครับ

  1. Jobz พูดว่า:

    ถ่ายแค่นี้ก็ไกล้จะแย่แล้วคับ
     
    ทรงนี้…ถ้าปะเยลซะหน่อยก็จะคูลมิน้อย
     
    เริ่องตัดผม….ปัญหาโลกแตกสำหรับผู้ชายทุกคนคับ (ยกเว้นพระ)

ใส่ความเห็น